บทความ

blog-detail-img

หลังจากสีจระเข้ได้เปิดเฟซบุ๊กเพจเพื่อเป็นแพลตฟอร์มสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้าน และอัพเดตข่าวสารเกี่ยวก้บผลิตภัณฑ์สีจระเข้มาได้ซักพัก เราก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเสียงตอบรับที่ดีจากทุกคน เห็นได้จากการสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เข้ามาใน Inbox กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ในครั้งนี้ เราจึงขอรวบรวม 5 คำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สีจระเข้ที่ถูกถามมาบ่อยๆ (FAQs) เพื่อช่วยให้คุณได้เข้าใจกับผลิตภัณฑ์ของเรามากยิ่งกว่าเดิม

blog-detail-img

1. ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Natural Color จากสีจระเข้ มีกี่ประเภท และแต่ละประเภทเหมาะกับการใช้งานพื้นที่แบบไหน
.
ตอบ: ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Natural Color ประกอบไปด้วย
1. ‘Biosphere’ สีขาวสำหรับทาภายนอกอาคาร
2. ‘Ecosphere’ สีขาวสำหรับทาภายในอาคาร
3. ‘Graf Clean’ สีทาทั้งภายนอกและภายในอาคาร มีเฉดสีให้เลือกกว่า 980 สีสำหรับงานภายใน และ 322 สีสำหรับงานภายนอก

blog-detail-img

2. คุณสมบัติ NON VOCs ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์สีจระเข้ คืออะไร
.
ตอบ: VOCs ย่อมาจาก Volatile Organic Compounds หมายถึงสารอินทรีย์ที่ระเหยได้ง่าย เป็นสารอันตรายต่อสุขภาพที่มักใช้ผสมในสีเพื่อช่วยให้สีเซ็ตตัวได้ง่ายขึ้น ดังนั้นคุณสมบัติ NON VOCs ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์สีจระเข้ คือการปราศจากสารระเหยอันตราย ทำให้สามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ได้อย่างปลอดภัย

blog-detail-img

3. จริงหรือไม่ที่สีจระเข้ไม่ทิ้งกลิ่นเหม็นหลังจากทาสี
.
ตอบ: จริง เพราะผลิตภัณฑ์สีจากสีจระเข้ปราศจากการผสมสารระเหย ซึ่งเป็นสารที่ส่งกลิ่นเหม็นฉุน ทำให้ไม่มีกลิ่นเหม็นออกมาหลังจากการทาสี และยังทำให้คุณสามารถเข้ามาใช้งานพื้นที่ได้ หลังทาสีทิ้งไว้เพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น

blog-detail-img

4. ควรเตรียมพื้นผิวผนังอย่างไรก่อนทาสี
.
ตอบ: หากผนังเดิมมีการทาสีไว้อยู่แล้ว ขั้นแรกแนะนำให้ขัดสีบนผิวผนังเดิมออกให้หมดก่อน จากนั้นแนะนำให้ลงน้ำยากันซึมทิ้งไว้ 24 ชม. แล้วจึงสามารถทาสีตามลงไปได้

blog-detail-img

5. จะสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สีจระเข้ได้อย่างไร
.
ตอบ: สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากสีจระเข้ได้ ทางเว็บไซต์ของสีจระเข้ (www.seejorakay.com) ทางสีจระเข้จะมีบริการจัดส่งผลิตภัณฑ์ไปให้ นอกจากนี้ยังสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ตามร้านค้าวัสดุก่อสร้างได้อีกเช่นกัน

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ไบโอสเฟียร์ พรีเมี่ยม

Biosphere

อีโคสเฟียร์ พรีเมี่ยม

Ecosphere Premium

กราฟคลีน พรีเมี่ยม

GrafClean Premium